✨バンタットトーンでシャブマラベラットを楽しむ🍲

2024年6月4日/THAILAND STAFF BLOG

皆さんこんにちは~~~~ タイスタッフのペアウです。今日は私が食べた麻辣しゃぶについてブログを書きます🫡実はこの日はしゃぶ麻辣を食べに行くつもりはなかった。でも、レストランを探して歩き回るのは疲れました🤣🤣そこで、代わりにこのレストランで食事をしました。

私がマラを食べたレストランはBanthat Thong Roadにあります。この通りは飲食店が多く、とても美味しい飲食店街でもあるので、外国人も多く訪れます。

お店の名前が思い出せません🤣🤣列の最初に言ったように、私はこのレストランで食事をするつもりはなかったので。私は母と一緒に何か食べるものを買いに出かけました。でも、気に入ったお店を探して歩き回っていると、疲れてきました。そこで私は母に、麻辣を食べるべきだと言いました。

メニューはそれほど多くありませんが、スープの種類は豊富です。私が選んだのは麻辣と母の豚骨スープでした。私の母は辛い食べ物を食べるのが好きではないからです。好きじゃないけど美味しいから辛いのも受け入れます🤣🤣

しゃぶメニュー、お肉もご注文いただけます。しかし、自分で拾うこともできます。便利ですが、待ち時間が長すぎることもあります。😅

やった〜〜!!食べたいものは全部しゃぶ鍋に入れておきました。怖い赤ですがとても美味しいです。全然辛くないんです。

母に試食してもらいました。でも母はそれが気に入らないんです🤣🤣食べ終わった後は少し歩き回って消化してから帰宅しました。

このブログに関しては、終わらせなければなりません。読みに来ていただきありがとうございます。次回は必ず新しい場所が登場しますので、フォローしてお待ちください。こんにちは、バイバイ~~🫶🏻🫶🏻

✨ꜱʜᴀʙᴜ ᴍᴀʟᴀ ʙᴇʟᴀᴛ ᴀᴛ ʙᴀɴᴛʜᴀᴛ ᴛʜᴏɴɢ🍲

สวัสดีค่ะทุกคน~~~~ วันนี้ฉันจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับชาบูหม่าล่าที่ฉันไปกินมาค่ะ🫡 จริงๆวันนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะไปกินชาบูหม่าล่านะคะ แต่ว่าฉันเหนื่อยกับการเดินหาร้านอาหาร🤣🤣 เลยได้ทานร้านนี้แทนค่ะ

ร้านที่ฉันไปกินหม่าล่าเป็นร้านที่อยู่แถวถนนบรรทัดทองค่ะ ซึ่งถนนนี้มีร้านอาหารเยอะมากๆและอร่อยมากด้วยค่ะแถมยังเป็นถนนที่ดังมากเรื่องร้านอาหารคนต่างชาติก็มากันเยอะเลยค่ะ

ฉันจำชื่อร้านไม่ได้ว่าชื่ออะไรค่ะ🤣🤣 เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจจะมากินร้านนี้แบบที่ฉันบอกไปต้นบรรทัด ฉันออกมาหาอะไรทานกับแม่ของฉันนอกบ้าน แต่พอเดินหาร้านอาหารที่ถูกใจก็เหนื่อยซะก่อน ฉันเลยบอกกับแม่ว่าเรามากินหม่าล่ากันเถอะ

เมนูก็ไม่ได้มีเยอะเท่าไหร่แต่น้ำซุปมีให้เลือกเยอะพอสมควรค่ะ ซึ่งฉันเลือกเป็นหม่าล่าและแม่ของฉันเป็นซุปกระดูกหมูค่ะ เพราะแม่ของฉันไม่ชอบกินเผ็ด ฉันก็ไม่ชอบแต่ว่ามันอร่อยฉันเลยยอมเผ็ด🤣🤣

เมนูชาบูเราสามารถสั่งเนื้อได้ค่ะ แต่ก็สามารถหยิบได้เองเลยเช่นกันค่ะ สะดวกดีค่ะแต่บางทีก็รอนานไปหน่อย😅

เย้~~!! ฉันนำทุกอย่างที่ฉันอยากกินลงหม้อชาบูเรียบร้อยแล้วค่ะ สีแดงน่ากลัวแต่อร่อยมาก มันไม่ค่อยเผ็ดเลยค่ะ

ฉันลองให้แม่ของฉันชิมรสชาติดูแล้ว แต่แม่ของฉันดันไม่ชอบ🤣🤣 หลังจากฉันกินเสร็จฉันก็เดินเล่นต่อนิดหน่อยเพื่อให้อาหารย่อยแล้วค่อยกลับบ้านค่ะ

สำหรับบล็อกนี้ก็ต้องจบลงแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ คราวหน้าจะมีสถานที่ใหม่ๆอีกแน่นอนรอติดตามไปเลย สวัสดีค่ะบ๊ายบายย~~🫶🏻🫶🏻