🍹ʀᴇᴠᴏʟᴜᴄɪᴏɴ ᴄᴏᴄᴋᴛᴀɪʟ ɪɴ Bangkok✨

2024年6月2日/THAILAND STAFF BLOG

皆さんこんにちは~~~タイスタッフのペアウです。今日はバンコクのカクテルショップをご紹介します。このバーの名前は「Revolucion cocktail Bangkok」です。このバーの名物は、月ごとに異なるカクテルです。訪れる月ごとにテーマがあります。この日、芸者とラテンです🙂‍↕️

このバーでは、さまざまなカクテルに加えて、ファイヤーショーや美しいダンサーも見ることができます。その時、友達が働いていたのでこのお店に行きました🤣初めて行ったのでとても興奮しました。店内はあまり広くないですが、とても綺麗です。店内の雰囲気も良く、音楽も良くて、確かシーロムエリアにあるバーです🤣

店内の写真もたくさんあります🤣でも、パフォーマンスビデオはたくさんあります。写真はビデオからキャプチャしたので、あまり鮮明ではないかもしれません😅

これが最初のショーです。ボトルスイングもあり、とても楽しかったです。

その時にパフォーマンスを観て、あまりの上手さに衝撃を受けました。でも、火遊びをしていると、もう少し熱さが増しました🤣お酒を飲みながら観られるショーやパフォーマンスがあるとき、とても楽しくなりました🥹

読みに来ていただきありがとうございます。また次のブログでお会いしましょう、ありがとうございました🙏🏻🫶🏻🫶🏻

สวัสดีค่ะทุกคน~~~ วันนี้ฉันจะมาแนะนำร้านค็อกเทลที่อยู่ในกรุงเทพฯให้ทุกคนรู้จักค่ะ บาร์นี้มีชื่อว่า “Revolucion cocktail Bangkok” บาร์นี้ความพิเศษของร้านคือค็อกเทลที่แตกต่างกันตาตีมของร้านในแต่ละเดือนค่ะ เดือนที่ฉันไปจะมีตีม เกอีชาและลาติน🙂‍↕️

บาร์นี้นอกจากจะมีค็อกเทลที่หลากหลายยังมีโชว์เล่นไฟและแดนซ์เซอร์สุดสวยให้เราได้ดูกันด้วยค่ะ ตอนนั้นฉันไปร้านนี้เพราะเพื่อนฉันทำงานอยู่ที่นั้นค่ะ🤣 เป็นครั้งแรกที่ไปแล้วฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะในร้านถึงจะไม่ค่อยใหญ่แต่มันก็สวยมากค่ะ บรรยากาศภายในร้านก็ดี ดนตรีก็ดีค่ะ บาร์นี้ตั้งอยู่แถวสีลมค่ะถ้าฉันจำไม่ผิดนะคะ🤣

รูปภายในร้านฉันมีค่อนข้างน้อยค่ะ🤣 แต่ฉันมีวีดีโอการแสดงเยอะมากเลยค่ะ ฉันแคปภาพมาจากวีดีโอรูปอาจจะไม่ค่อยชัดนะคะ😅

นี้เป็นโชว์แรกค่ะ มีควงขวดเหล้าด้วยนะคะสนุกมากเลยค่ะ

ตอนนั้นฉันก็ชมการแสดงไปตกใจไปค่ะพวกเขาเก่งกันมากๆเลย แต่ตอนเล่นไฟก็มีความร้อนเพิ่มขึ้นนิดหน่อยค่ะ🤣 พอมีโชว์หรือการแสดงให้เราได้ดูพร้อมกับดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วย มันทำให้มีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยค่ะ🥹

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้เจอกันบล็อกหน้าขอบคุณค่ะ🙏🏻🫶🏻🫶🏻