✨マレーシアでの日常生活🇲🇾ep.3

2024年6月1日/THAILAND STAFF BLOG

皆さんこんにちは~~~タイスタッフのペアウです。このブログがマレーシアに行ったときの最後のブログになると思います。その日、私は空港へ向かうために起きました。しかし、空港に行く前に、私と友達はマレーシアの街に立ち寄りました。名前についてはよくわかりません。おそらくクアラルンプールだと思います。

私と友達は旅行に行くために外に出ました。しかし、あることが起こりました!!雨が降っている!!!!! 😩 スーツケースを持っていたので、雨のせいで移動がかなり大変でした🫠

都会には高い建物がたくさんあります。一人で来たら絶対迷ってしまいますね🤣🤣私と友達は何か食べるものを探したり、買い物をしたりするためにこの街に来ました。実際に買い物をするのは私ではなく友達です。私は買い物があまり好きではない人間です😅

そのとき幸運が起こりました!!雨が止みました。実はたくさんの動画を持っています。アップロードしてみんなに見てもらうことはできないようです。ちょっと残念です。写真をあまり撮っていないので。

ここで道路を渡るのは私にとっては全く初めてのことです。信号があるのに、車は私に道路を渡らせようとして止まらなかったからです🤣道路を渡れるくらい大きなスーツケースがあるので急いで走らなければなりません。

ショッピングモールに入った後、友達と何か食べるものを探しに行きました。なんだかタイのトムヤムクンみたいでとても美味しかったです🤣マレーシアにはタイ料理もたくさんあります。それは本当に驚かされます。

食べ終わった後は買い物をして、タイに帰る友達の空港へ向かいました。それは本当に楽しかったです。読みに来てくださった皆様、ありがとうございました。まだ二日酔いなので少し混乱しているかもしれません🤣😵‍💫また何か新しいことでお会いしましょう🫶🏻 ありがとうございました。

✨ᴍʏ ᴅᴀɪʟʏ ʟɪꜰᴇ ɪɴ ᴍᴀʟᴀʏꜱɪᴀ🇲🇾ep.3

สวัสดีค่ะทุกคน~~~ บล็อกนี้คงจะเป็นบล็อกสุดท้ายของฉันที่ฉันไปมาเลเซียค่ะ ในวันนั้นฉันตื่นนอนขึ้นมาเพื่อออกเดินทางไปสนามบินค่ะ แต่ก่อนไปสนามบินฉันและเพื่อนๆก็แวะเข้าไปในตัวเมืองของประเทศมาเลเซียมาค่ะ ฉันไม่ค่อยแน่ใจเรื่องชื่อนะคะ น่าจะกัวลาลัมเปอร์

ฉันและเพื่อนๆได้ออกเดินทาง แต่ว่ามีสิ่งนึงที่เกิดขึ้น!! ฝนตกค่ะ!!!!! 😩 เพราะมีกระเป๋าเดินทางด้วยเลยทำให้การเดินทางค่อนข้างลำบาก เพราะฝนตก🫠

ในตัวเมืองค่อนข้างที่จะมีตึกสูงๆเยอะมากเลยค่ะ ถ้าฉันมาคนเดียวฉันคงหลงทางแน่นอนค่ะ🤣🤣 ฉันและเพื่อนที่เข้ามาในตัวเมืองเพราะมาหาอะไรทานและช็อปปิ้งค่ะ จริงๆเพื่อนฉันช็อปปิ้งไม่ใช่ฉัน ฉันเป็นคนไม่ค่อยชอบช็อปปิ้งเท่าไหร่😅

ความโชคดีเกิดขึ้น!! ฝนหยุดตกแล้วค่ะ จริงๆฉันมีเป็นวีดีโอเยอะมากเลยค่ะ แค่เหมือนจะไม่สามารถเอามาลงให้ทุกคนดูได้ น่าเสียดายนิดหน่อยค่ะ เพราะฉันถ่ายรูปมาไม่ได้ค่อยเยอะเท่าไหร่

การข้ามถนนที่นี้ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับฉันค่ะ เพราะว่าถึงจะมีสัญญาณไฟจราจรแต่รถก็ไม่หยุดให้ข้ามถนนสักทีค่ะ🤣 เนื่องจากมีกระเป๋าเดินทางที่ใหญ่พอข้ามถนน ฉันต้องวิ่งอย่างรวดเร็วค่ะ

หลังจากที่ฉันเข้าไปในห้างฉันและเพื่อนก็หาของทานค่ะ มันอร่อยมากดูเหมือนจะเป็นบะหมี่อะไรสักอย่างรสชาติเหมือนต้มยำกุ้งของไทยเลยค่ะ🤣 ที่มาเลเซียมีอาหารไทยเยอะมากด้วยค่ะ เป็นสิ่งที่ฉันว้าวมากๆ

พอฟลังจากกินเสร็จก็ช็อปปิ้งและไปสนามบินเพื่อนกลับประเทศไทยค่ะ มันสนุกมากๆเลย ขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาอ่านนะคะ ฉันอาจจะเล่าค่อนข้างงงเพราะยังแฮงค์อยู่ค่ะ🤣😵‍💫 ไว้เจอกันใหม่ในเรื่องใหม่ๆนะคะ🫶🏻 ขอบคุณค่ะ