sᴜɴɴ ᴄᴏғғᴇᴇ ʙᴀʀ ᴀᴛ ᴀᴏɴᴀɴɢ,ᴋʀᴀʙɪ🇹🇭

2024年3月17日/THAILAND STAFF BLOG

タイスタッフのペアウです。

皆さんこんにちは〜〜〜〜〜 今日はいつものようにタイのクラビにあるカフェを紹介します。 こちらはクラビ県アオナン地区にある「sunn Coffee Bar」というカフェです。 このお店はとても見つけやすいです。ビーチまで歩いてすぐにこのお店を見つけることができます。 アオナンビーチの目の前で買って飲めるので、海の音で涼んだり、綺麗な空でリラックスしたり、また違った気分になれます✨ ちょっとビンテージっぽく見えるかもしれませんが😂店内は綺麗ですよ 。

店内の写真撮影もありますよ。とても綺麗なスタイルで気に入っています☺️
実はこのお店は、宿泊先から近く、海辺に近いのでよく訪れます。私は犬を飼っていて、散歩に連れて行かなければならないのでよく訪れます。

レストランのメニュー看板はとてもクールです。 価格は観光地のカフェとしては普通の値段です。見かけたお客さんのほとんどは外国人観光客でした。それから、このお店は犬も同伴できます**ただし、必ずリードを付けてください🤭**

店内はこんな感じで、みんなゆったりと座って仕事をしています。 お店はそれほど大きくないですが、ほとんどの時間は、静かな音楽を聴きながら座って仕事をしている常連客がいます。

私が注文したドリンクはこちらです🤭私のお気に入りの飲み物で、とってもおいしいです。 これは「Cold Chocolate, Less Sweet」です。私は飲み物を頼むときは甘さ控えめを注文します。

飲み物を買ったので、愛犬を連れてビーチまで散歩してみようと思います。道中たくさんの人と会うことができ、子どもと遊んでリラックスしている様です。観光客は私の犬をとても気に入ってくれて、私の犬と一緒に写真を撮りたいと頼まれました。 私と同じように犬を散歩に連れて行く人にも会いました。

この犬は店主の犬です🤣とても可愛いのですが、この犬はちょっと吠えるのが上手すぎてとてもやんちゃです🤭

先ほど言ったように、このカフェには犬を散歩に連れて行くのでよく来ます。ですが一緒に海辺を散歩するのは初めてです🤭🫶🏻とても可愛いです🥹

この子が小さい頃からずっと連れてきていて、今ではすっかり大きくなりました🤣最近は体重が増えて思いのですが、うちの犬は抱っこされるのが大好きです🫠
最近忙しくてあまりお店を紹介できていないので、今日はこれだけ紹介します。
次回は必ず新しい場所をご紹介しますので、フォローしてお待ちください。
また会いましょう、バイバイ😚🫶🏻

———-

สวัสดีค่ะทุกคน~~~~~ วันนี้ฉันจะมาแนะนำคาเฟ่ที่กระบี่ประเทศไทยอีกเช่นเคยค่ะ ค่าเฟ่นี้มีชื่อว่า “sunn coffee bar” ตั้งอยู่ที่อำเภออ่าวนางจังหวัดกระบี่ค่ะ ร้านนี้จะหาได้ง่ายมากเราสามารถเดินไปที่ชายหาดแล้วก็จะเจอร้านนี้เลยค่ะ สามารถซื้อออกมาดื่มตรงหน้าหาดอ่าวนางเลยก็ได้ค่ะมันทำให้ได้ความรู้สึกชิวๆไปอีกแบบกับเสียงทะเลให้รู้สึกผ่อนคลายกับท้องฟ้าที่สวยงาม✨ แต่ในร้านก็สวยนะคะ มันจะออกแนววินเทจนิดๆฉันก็ไม่แน่ใจ😂

ในร้านจะมีถ่ายถ่ายรูปด้วยค่ะ สวยมากเลยฉันชอบสไตล์นี้☺️ จริงๆแล้วร้านนี้ฉันไปบ่อยมากๆเลยค่ะเพราะอยู่ใกล้ที่พักของฉัน และอยู่ใกล้หน้าหาด สามารถเดินเล่นได้ด้วยเพราะฉันต้องพาหมาของฉันไปเดินเล่นด้วย

ป้ายเมนูของที่ร้านก็ดูเท่มากเลยค่ะ ราคาก็ปกติสำหรับร้านคาเฟ่ในจีงหวัดท่องเที่ยว แต่ส่วนมาที่ฉันเห็นส่วนมากจะมีแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนมากค่ะ ร้านนี้พาน้องหมาเข้ามาได้ด้วย**แต่ต้องมีสายจูงนะคะ🤭**

ภายในร้านจะเป็นแบบนี้เลยค่ะทุกคนจะชิวๆสามารถนั่งทำงานได้ ร้านไม่ค่อยใหญ่เพราะส่วนมากก็จะมีลูกค้ามานั่งทำงานมีเพลงฟังเบาๆและก็จะเป็นลูกค้าประจำค่ะ

นี้คือเมนูเครื่องดื่มที่ฉันสั่งค่ะ🤭 มันคือเครื่องดื่มเมนูโปรดของฉันเลยค่ะอร่อยมากๆเลย นี้คือ“ช็อคโกแลตเย็น หวานน้อย” เวลาฉันสั่งน้ำอะไรฉันจะสั่งหวานน้อยค่ะ

หลังจากที่ฉันไปซื้อเครื่องดื่มมาเรียบร้อยแล้วฉันก็จะพาน้องหมาของฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดค่ะ ให้น้องได้เล่นได้ผ่อนคลายได้เจอกับผู้คน นักท่องเที่ยวชอบหมาของฉันมากๆขอถ่ายรูปกับหมาของฉันเต็มเลยค่ะ และก็ยังมีคนอื่นๆพาหมามาเดินเล่นเหมือนฉันด้วยค่ะ

น้องหมาตัวนี้เป็นหมาของเจ้าของร้านค่ะ🤣 น่ารักมากๆเลยแต่น้องหมาตัวนี้เห่าเก่งไปหน่อยค่ะและก็ซนมากๆ🤭

อย่างที่ฉันบอกว่า ฉันมาคาเฟ่นี้บ่อยเพราะฉันจะพาหมาของฉันมาเดินเล่น นี้คือครั้งแรกที่ฉันพาหมาของฉันมาเดินที่หาดค่ะ🤭🫶🏻น่ารักมาก🥹

ฉันมาพาตั้งแต่หมาฉันตัวเล็กจนตอนนี้โตมากๆเลยค่ะ🤣 ตัวหนักมากๆ แต่หมาของฉันชอบให้ฉันอุ้มค่ะ🫠

วันนี้ฉันมาแนะนำแค่นี้เพราะว่าช่วงนี้ฉันค่อนข้างยุ่งค่ะเลยไม่ค่อยได้มาแนะนำร้านอะไรมากมาย ครั้งหน้าฉันจะมาแนะนำสถานที่ใหม่ๆอีกแน่นอนรอติดตามได้เลยค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย😚🫶🏻