🚣🏻クラビのクロンナムサイでカヤッキング✨

2024年3月8日/THAILAND STAFF BLOG

皆さんこんにちは〜〜〜〜 。タイスタッフのペアウです。

今日もいつものように観光スポットを紹介します。ここはタイそのもの「クラビ クロンナムサイ」です。カヤックが楽しめる場所で、アクティビティを楽しみたい人に最適です。友達や家族と来ても、好きな人とデートしても、とても楽しいです。

元気ですか!? 美しいですよね?!😍 とても気に入っています。 雰囲気はとても良いです。 最初はこの地点に到達するまでボートを漕ぎ続けましたが、このような美しい場所に到着するのはとても疲れました。 なぜなら、途中には水中の丸太がたくさんあり、ボートでの移動がずっと困難になるからです。 (くじけるまで漕ぎました😞)

でも、ここまで漕いだとき、本当にうれしかったので、諦めずにここまで漕いで来ました。 中には太陽の光を受けて優しく輝く木々が生い茂ります。 空気は冷たく湿気があり、そして最も重要なことに、私たちは泳ぐことができます。 泳げる日は限られていますが、水深はかなり深くて滑りやすいです。 水もとても冷たいです。

ここの水はとても透明です。 親切に水の中を魚が泳いでいるのが見えましたが、ここには小さな魚しかいませんのでご安心ください。 魚は絶対に食いつきません。 写真を数枚しか撮っていないので、皆さんに見ていただける写真はあまりありません😞 携帯電話が水に落ちるのが怖いからです。 そしてボートを漕がないといけないので手が忙しいです🤣

漕ぎルートはボートを漕ぐことになります。ルートは1本だけです。迷うことはありませんが、中の流れがかなり強いので、木にはまらないように注意してください。 何度も木にはまってしまいました😅

先ほども言いましたが、小さな魚しかいませんので、心配しないでください。 実は大きな魚もいるのです。 しかし、大きな魚が水中にいるのは私たちがボートに乗ったときだけです。 しかし、中を漕いでみると小さな魚しかいない。 そして、私が水に入ってもいいと言っているのは、本当のことを言っているのです。 その間、妹と友達と一緒に行ったので一緒に泳ぎに行きました🤭

この頃、クラビの日差しはとても暑かったので、私は日焼けした肌の女の子でした​​🤣。 肌は真っ黒だし、太陽も怖くないからこのままですwwwww

読みに来てくださった皆様、ありがとうございました🥰 ここはとても綺麗なので本当にお勧めしたいです、機会があればまた行きたいです。 たくさん旅行しましょう、ありがと✨

🚣🏻ᴋᴀʏᴀᴋɪɴɢ ᴀᴛ ᴋʜʟᴏɴɢ ɴᴀᴍ sᴀɪ, ᴋʀᴀʙɪ🇹🇭✨

สวัสดีค่ะทุกคน~~~~ วันนนี้ฉันจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกเช่นเคยนะคะ สถาที่นี้ก็คือ “คลองน้ำใส จังหวัดกระบี่” ประเทศไทยนั้นเอง🇹🇭

เป็นสถานที่ไว้สำหรับพายเรือคายัคเหมาะสำหรับคนชอบทำกิจกรรมค่ะ ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือมาเดทกับคนที่ชอบมันสนุกมากๆเลยค่ะ

เป็นไงคะ!? สวยใช่ไหม!😍 ฉันชอบมากๆเลยค่ะ บรรยากาศดีสุดๆ ตอนแรกเราจะได้พายเรือมาเรื่อยๆจนเข้ามาในจุดนนี้ซึ่งเหนื่อยมากๆกว่าจะมาถึงที่สวยๆแบบนี้ เพราะระหว่างทางจะมีข่อนไม้ใต้น้ำเยอะมากๆทำให้การพายเรือของเราติดขัดตลอดทางเลยค่ะ (ฉันพายจนรู้สึกท้อเลยค่ะ😞) แต่พอพายมาถึงจุดนี้มันก็ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุมากๆที่ฉันไม่ยอมแพ้และพายเรือมาถึงจุดนี้ ข้างในจะมีต้นไม้แดดส่องเบาๆ อากาศเย็นสดชื้นและที่สำคัญก็คือเราสามารถลงว่ายน้ำได้ค่ะ วันมีจะจุเที่เราสามารถลงเล่นน้ำได้แต่น้ำค่อนข้างลึกเลยทีเดียวและลื่นมากๆ น้ำเย็นมากๆด้วยค่ะ🤣

น้ำที่นี้ใสมากๆเลยค่ะ น้ำใจจนเห็นปลาที่กำลังว่ายอยู่ในน้ำเลยค่ะแต่ไม่ต้องกลัวนะคะในนี้มีแต่ปลาตัวเล็กๆค่ะ ปลาไม่กัดแน่นอน ฉันถ่ายรูปมาแค่นิดเดียวเลยไม่ค่อยมีรูปมาให้ทุกคนดูค่ะ😞 เนื่องจากฉันกลัวโทรศัพท์จะตกลงน้ำ และมือฉันไม่ว่างเพราะต้องพายเรือค่ะ🤣

เส้นทางการพายเรือจะเป็นการพายเรือจะมีเส้นทางเดียวค่ะไม่หลงทางแน่นอนแต่กระแสน้ำข้างในค่อนข้างแรงระวังจะติดกับต้นไม้ด้วยนะคะ ฉันติดซอกไม้หลายรอบเลย😅

ที่ฉันบอกว่ามีแต่ปลาตัวเล็กไม่ต้องกลัว จริงๆแล้วปลาตัวใหญ่ก็มีค่ะ แต่ปลาตัวใหญ่จะอยู่แค่ตรงน้ำช่วงที่เราขึ้นเรือค่ะ แต่พอเราพายเข้าไปข้างในก็จะมีแต่ปลาตัวเล็กๆแล้วค่ะ และที่ฉันบอกว่าลงเล่นน้ำได้คือฉันพูดจริงนะคะลงได้ค่ะ ช่วงนั้นฉันไปกับพี่สาวและเพื่อนๆค่ะเลยได้ลงเล่นน้ำด้วยกัน🤭

ที่ฉันบอกว่ามีแต่ปลาตัวเล็กไม่ต้องกลัว จริงๆแล้วปลาตัวใหญ่ก็มีค่ะ แต่ปลาตัวใหญ่จะอยู่แค่ตรงน้ำช่วงที่เราขึ้นเรือค่ะ แต่พอเราพายเข้าไปข้างในก็จะมีแต่ปลาตัวเล็กๆแล้วค่ะ และที่ฉันบอกว่าลงเล่นน้ำได้คือฉันพูดจริงนะคะลงได้ค่ะ ช่วงนั้นฉันไปกับพี่สาวและเพื่อนๆค่ะเลยได้ลงเล่นน้ำด้วยกัน🤭

ช่วงนั้นฉันเป็นสาวผิวแทนค่ะ🤣เพราะว่าจังหวัดกระบี่แดดร้อนมากๆ ผิวเลยคล้ำไปหมดเลยค่ะและฉันก็ไม่กลัวแดดด้วยผิวเลยเป็นแบบที่เป็นเลยค่ะ wwwww

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ🥰 ฉันอยากแนะนำสถานที่นี้จริงๆค่ะเพราะมันสวยมากถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะไปอีกครั้งค่ะ มาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ🇹🇭✨