🎷バンコクのサクソフォンパブ✨

2024年3月6日/THAILAND STAFF BLOG

皆さん、こんにちは。タイスタッフのペアウです。

今日は私のお気に入りのタイのバーを紹介します。その名も「Saxophone Pub」です。このバーはクラシックな雰囲気で、生のジャズ音楽が楽しめます。ジャズが好きな人たちは、素晴らしい音楽を求めてここに集まります。このバーはアヌサワリチャイサムロームにあり、交通アクセスも非常に便利です。電車の駅から歩いてすぐ、少し歩くと到着します。

入口はとても美しく、10点満点ですね🤣すぐに入ることができ、予約も可能です。ただし、夜9時以降は席がほとんど空いていないことが多いです。この店はジャズ音楽で有名で、生演奏を楽しむことができます。友達とリラックスしたり、好きな人とデートするのに最適で、とてもロマンチックな雰囲気です。私が保証します😉

生演奏のステージの前に座れました とても良い席でした 前回来た時は満席で別の場所に座ったので今回初めて座りました🥹

店内の雰囲気は先ほども言った通りクラシックで落ち着いた雰囲気で、人もたくさんいます。席数も多く、1階にも2階にも床に座れる席がありましたが、写真は撮りませんでした……。


バンドは夜9時から演奏を始めますね。素晴らしいジャズ音楽が楽しめるので、ジャズファンにとってはまさに天国のような場所ですね。あなたがそのお店をとても愛しているのが伝わってきます🥹🫶🏻。

このバーには飲み物と食べ物がたくさんあります。でも今日はこの2つを選びました。 (甘くて酸っぱくて美味しいドリンクが好きな女子には「ヒューガルデン ロゼ」がオススメです) とても美味しくて、私の大好きなドリンクです。最後に、私はこのバーがとても気に入っているので、皆さんにもお勧めしたいので、読みに来てくださった皆様に感謝したいと思います。

🎷sᴀxᴏᴘʜᴏɴᴇ ᴘᴜʙ ɪɴ ʙᴋᴋ✨

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ วันนี้ฉันจะมาแนะนำบาร์โปรดของฉันในประเทศไทย บาร์นี้มีชื่อว่า “Saxophone pub” เป็นบาร์ที่คลาสสิคและมีดนตรีสดเป็นเพลงแจ็สค่ะใครที่ชอบเพลงแจ็สก็จะมารวมตัวกันที่นี้เพราะเพลงเพราะมากเลยค่ะ บาร์นี้อยู่ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ เดินทางมาง่ายมากๆเลยเพราะบาร์นี้ตั้งอยู่สถานีรถไฟฟ้าแค่เดินลงมาแล้วเดินต่ออีกหน่อยก็ถึงแล้วค่ะ

ทางเข้าของร้านจะเป็นแบบนี้สวยมากเลยค่ะให้คะแนน10/10🤣 สามารถเดินเข้าได้เลยและก็จองโจ๊ะได้เช่นกันแต่ถ้ามาหลังจาก3ทุ่มที่นั่งก็จะไม่ค่อยมีว่างแล้วค่ะเพราะว่าร้านนี้มีชื่อเสียงที่โด่งดังเรื่องเพลงแจ็สมีการเป่าเครื่องดนตรีให้ฟังกันสดๆเลย เหมาะสำหรับกับการนั่งชิวๆกับเพื่อนๆและมาเดทกับคนที่คุณชอบมันจะโรแมนติกมากๆเลยค่ะฉันคอนเฟิร์ม😉

ฉันได้มานั่งหน้าเวทีดนตรีสดเลยค่ะเป็นที่นั่งที่ดีมากๆนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้นั่งตรงนี้เพราะครั้งก่อนๆที่ฉันมาฉันได้นั่งที่อื่นเพราะที่ตรงนี้เต็มค่ะ🥹

บรรยากาศในร้านจะคลาสสิคชิวๆอย่างที่ฉันบอกค่ะคนเยอะมากๆเลยค่ะ ที่บาร์มีที่นั่งเยอะมากๆทั้งชั้นหนึ่งและชั้นสองมีที่นั่งที่สามารถนั่งกับพื้นได้ด้วยค่ะแต่ฉันไม่ได้ถ่ายรูปมา……

วงดนตรีจะมาเล่นดนตรีตั้งแต่เวลา3ทุ่มค่ะ เพลงนี้เล่นจะเป็นเพลงแจ๋วค่ะ มันคือสวรรค์ของคนที่ชอบเพลงแจ็สเลยค่ะ ฉันรักร้านนี้มากๆ🥹🫶🏻

ที่บาร์นี้มีเครื่องดื่มและอาหารเยอะมากๆเลยค่ะ แต่วันนี้ฉันเลือกเป็นสองอย่างนี้ค่ะ (ฉันแนะนำสำหรับสาวๆที่ชอบเครื่องดื่มที่ดื่มง่วยอร่อยหวานอมเปรี้ยว ก็คือ “Hoegaarden rose”) อร่อยมากเลยค่ะเครื่องดื่มโปรดของฉันเลย สุดท้ายฉันอยากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆเลยค่ะเพราะฉันชอบบาร์นี้มากๆเลยอยากแนะนำให้ทุกคนรู้ค่ะ